Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Đâm thấu tim chồng trước mặt các con -xetxu.com

Người phụ nữ vừa cầm dao vừa nói ‘tôi đã giết chồng, giờ tôi đi đầu thú’, rồi lấy xe máy bỏ đi, 2 con nhỏ khóc thét vì sợ hãi khi chứng kiến toàn bộ vụ việc. Nguyên nhân là do mẹ con chị thường xuyên bị người chồng say rượu đánh đập.


Ngày 2/6, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ chị Trần Thị Ngọc Loan (30 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.


Theo điều tra ban đầu, chị Loan và anh Huỳnh Anh Hùng (46 tuổi, ngụ TP HCM) có với nhau 2 đứa con. Hàng ngày hai vợ chồng bán vé số trước chùa Thanh An, phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một).Gần đây, anh Hùng được cho là thường xuyên nhậu nhẹt rồi về đánh đập vợ con. Công an phường nhiều lần mời về trụ sở viết cam kết không tái phạm nhưng anh này vẫn “chứng nào tật nấy”.




 366fd giet chong
Nơi chị Loan đâm chồng trước mặt các con. Ảnh: Nguyệt Triều

Tối 1/6, vợ chồng chị Loan hẹn nhau đến quán bia tại khu phố 10, phường Chánh Nghĩa. Chị Loan chở theo hai con nhỏ, còn anh Hùng chạy xe một mình đến sau trong tình trạng say rượu. Ngồi được một lúc, chị Loan bất ngờ rút dao đâm vào ngực chồng 2 nhát.


Bà chủ quán cho biết, thấy gia đình chị Loan vào đã đến mời thức ăn nhưng chị này bảo “chút nữa sẽ gọi”. Vừa quay vào bếp thì bà nghe tiếng la hét, chạy ra thì thấy người đàn ông ôm ngực, máu chảy lênh láng. “Người phụ nữ vừa cầm dao vừa nói ‘tôi đã giết chồng, giờ tôi đi đầu thú’. Bà ấy lấy xe máy bỏ luôn 2 con nhỏ đang khóc thét vì sợ hãi khi chứng kiến toàn bộ vụ việc”, chủ quán nói và cho biết nạn nhân ôm ngực, dắt xe ra khỏi quán được khoảng chục mét thì gục xuống.


Nhận tin báo, công an có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do 2 vết đâm quá nặng nên anh Hùng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) nhưng tử vong sau đó vài giờ.


Tại cơ quan điều tra, chị Loan khóc nức nở và cho rằng đã đâm chết chồng “vì 3 mẹ con không thể chịu nổi cảnh ngày nào cũng bị đánh đập, chửi bới”. “Chúng tôi đã lập hồ sơ trình hội đồng xem xét và ký quyết định đưa Hùng đi cơ sở giáo dục theo quy định. Trong lúc đang chờ được phê duyệt thì xảy ra vụ việc”, trưởng Công an phường Phú Cường cho biết.


Đâm thấu tim chồng trước mặt các con


http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/06/dam-thau-tim-chong-truoc-mat-cac-con/?q=1



Đâm thấu tim chồng trước mặt các con

0 nhận xét :

Đăng nhận xét