Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Tài xế hất nạn nhân lên mái nhà bị khởi tố -xetxu.com

9 ngày sau khi gây tai nạn thảm khốc đâm chết 3 người trong đó hất một nạn nhân lên mái nhà cao 3m, ông Nguyễn Mạnh Chí (54 tuổi) bị khởi tố về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
> Người trong chiếc ôtô hất nạn nhân lên mái nhà ra trình diện


Chiều 6/6, trao đổi với VnExpress.net, trung tá Nguyễn Văn Thủy (Đội trưởng cảnh sát hình sự Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết bị can Chí bị tạm giam 4 tháng. Ông Chí nhận đã lái chiếc Fortuner gây tai nạn.


Trong 3 người đàn ông ngồi trong ôtô tại thời điểm tông vào chiếc xe máy chở 3 nạn nhân, nhà chức trách mới xác định được 2. Tung tích người thứ 3, sau 9 ngày xác minh, đến chiều nay, cơ quan công an vẫn chưa làm rõ được.




 e3581 xu
Ông Chí được người thân giúp đỡ khi bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Thái Thịnh.

Trước đó, khoảng 15h ngày 26/5, ông Chí được cho là lái xe hướng từ thị xã Sơn Tây về Hà Nội. Đến cụm 9 xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, ôtô lấn làn tông vào xe Dream chạy ngược chiều do anh Trần Trung Kiên chở chị gái Trần Thị Vở (35 tuổi) và bé Nguyễn Đức Trường (6 tuổi, con chị Vở).


Cú tông mạnh của chiếc ôtô được cho là phóng với vận tốc hơn 100 km/h đã hất mẹ con chị Vở văng lên nắp capô. Húc gãy cột đèn, xe tiếp tục lao đi và hất chị Vở bắn lên mái tôn cao 3 mét của một ngôi nhà cách đó hơn 10 m. Ba xác nạn nhân bị xe hất văng 3 nơi.


Vụ tai nạn khiến ôtô lật ngược trên vỉa hè, hư hỏng nặng phần đầu, kính phía trước vỡ… Tại hiện trường, nhà chức trách ghi nhận không có vết phanh.


Trao đổi với VnExpress.net, người đi cùng xe ông Chí là ông Hoàng Tuấn Lập cho biết, hai người từ Hà Nội về Sơn Tây thăm bạn ốm. Buổi trưa, khi họ vào một quán ăn ở đây thì gặp một người đàn ông ngoài 40 tuổi dáng thấp, đậm xin đi nhờ xe về Hà Đông. “Cả tôi và anh Chí đều không biết người này là ai”, ông Lập nói và cho hay họ đã đồng ý với đề nghị của người đàn ông này.


Khi xe gặp tai nạn, theo lời khai của ông Lập và ông Trí, người đi nhờ xe đã “bặt tăm” sau khi cả 3 cùng vào bệnh viện điều trị vết thương̣.


Vợ ông Chí cho rằng không thể có chuyện chồng bà nhận tội thay người gây ra tai nạn. “Tôi tin chồng mình. Chắc chắn người đó chỉ đi nhờ xe”, bà quả quyết.


Tài xế hất nạn nhân lên mái nhà bị khởi tố


http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/06/tai-xe-hat-nan-nhan-len-mai-nha-bi-khoi-to/?q=1



Tài xế hất nạn nhân lên mái nhà bị khởi tố

0 nhận xét :

Đăng nhận xét