Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Thiếu nữ 15 tuổi bị xâm hại trong chòi hoang -xetxu.com

Nam kéo cô bạn mới quen vào căn chòi hoang nằm sâu trong nghĩa trang rồi thực hiện hành vi thú tính. Tại trụ sở công an, Nam thừa nhận đã làm “chuyện vợ chồng” với Trang nhưng “do cô ấy tự nguyện”


Ngày 2/6, Công an Đồng Phú (Bình Phước) đã bắt giữ Lê Hoàng Nam (20 tuổi) về hành vi giao cấu với trẻ em.




 0db51 choi hoang
Chòi hoang nơi bé gái bị hãm hại. Ảnh: Chế Bắc

Theo điều tra ban đầu, Nam và Trang (15 tuổi, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú) nảy sinh tình cảm với nhau. Trang thường xuyên nhận được tin nhắn tán tỉnh và rủ đi chơi từ “người yêu”.


Tối 30/5, biết Trang đi làm gần về tới nhà nên Nam gọi điện hẹn ra khu vực nghĩa trang xã Tân Phước để nói chuyện. Khi cô bé vừa tới nơi, Nam liền lôi vào trong đường hẻm sàm sỡ nhưng bị chống cự. Không từ bỏ ý định, hắn tiếp tục kéo Trang vào căn chòi bỏ hoang để thực hiện hành vi đồi bại. Dù chống trả quyết liệt và cắn vào người “yêu râu xanh” nhưng Trang không thoát được.


Về nhà, Trang đóng cửa phòng khóc lóc và đập đầu vào tường. Thấy con gái có biểu hiện khác thường, gia đình cô bé gặng hỏi rồi trình báo công an.


Chiều 31/5, khi bị đưa về trụ sở để lấy lời khai, Nam thừa nhận đã làm “chuyện vợ chồng” với Trang nhưng “do cô ấy tự nguyện”. Sau đó thanh niên này giả vở xin đi vệ sinh rồi bỏ trốn. Sáng 2/6, Công an huyện Đồng Phú đã bắt được Nam khi đang lẩn trốn ở Đăk Nông.


“Chúng tôi đang làm rõ có hay không việc Nam ép nạn nhân giao cấu ngoài ý muốn. Nếu có sẽ xử lý về tội Hiếp dâm trẻ em”, một cán bộ điều tra cho biết.


Thiếu nữ 15 tuổi bị xâm hại trong chòi hoang


http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/06/thieu-nu-15-tuoi-bi-xam-hai-trong-choi-hoang/?q=1



Thiếu nữ 15 tuổi bị xâm hại trong chòi hoang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét