Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Tìm thấy trái phiếu tiền tỷ khi sang cát cho cha -xetxu.com

Trong thư gửi báo chí, ông Quách Văn Hưng (Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết sau khi sang cát cho bố ở quê (Hưng Yên), ông tìm thấy 97 tờ trái phiếu đô thị TP HCM loại trái phiếu không ghi danh tổng mệnh giá...

Xem thêm bài viết chi tiết: Tìm thấy trái phiếu tiền tỷ khi sang cát cho cha

1 nhận xét :

Unknown nói...

Dấy lên nghi ngờ khi ngân hàng từ chối trả khách gần 1 tỷ

Thứ sáu 21/06/2013 10:48
Tưởng khách không nhận, ai dè gần chục năm quay lại đòi tiền.

Dấy lên nghi ngờ khi ngân hàng từ chối trả khách gần 1 tỷ

Bản photo một trong số những tờ trái phiếu của ông Hưng

Thông tin ban đầu về vụ phát hiện số trái phiếu trị giá gần 1 tỷ đồng khi bốc mộ vừa được cung cấp đã khiến tranh luận diễn ra khá quyết liệt và phần lớn những ý kiến này đều nghiêng về phía người sở hữu trái phiếu.

"Đáo hạn" ở đây tức là phải giữ nguyên vẹn cái tờ trái phiếu đấy đến sau ngày X. Sau ngày X đó thì có thể đổi ra VNĐ. Còn muốn đổi ra VNĐ trước ngày X cung không được.
[​IMG] 30-11-2013, 15:35
pon1989 [​IMG]
Junior Member
Join Date: 10-2012
Posts: 25

Re: Tìm thấy trái phiếu tiền tỷ khi sang cát cho cha
Chứng từ thanh toán là cái đéo gì.thế tụi nó tự lập chứng từ thanh toán rồi chia nhau tiền thì coi như người ta mất trắng à.cứ khi nào chuẩn bị phát hành trái phiếu thì cứ ghi lại số seri.rồi đợi khi hết hạn mà chưa ai đến lấy thì tự làm chứng từ để nuốt số tiền đó à
phải hiểu là trái phiếu vô danh là dạng như ngần hàng đem đi cầm đồ,và thằng dân khi nào đem cái đồ đó lại thì lấy cả vốn lần lời.phiếu còn tiền còn,phiếu mất tiền mất.

Đăng nhận xét